Pháp luật

Trung đoàn 335 - Sư đoàn 324: Đẩy mạnh phong trào thi đua “Thực hiện văn hóa nơi công sở"

16:29, 11/08/2020
Sáng nay (11/8), Trung đoàn 335- Sư đoàn 324, tổ chức lễ phát động phong trào thi đua với Chủ đề: “Đơn vị không khói thuốc”. 

Thời gian thực hiện phong trào thi đua chia làm 2 giai đoạn : Giai đoạn 1: Từ tháng 8 - 31/12/2020;  Giai đoạn 2: Từ tháng 1/2021 đến hết quý I/2021.

Quang cảnh lễ phát động.

Trong thời gian qua, Trung đoàn 335, Sư đoàn 324 cùng một lúc thực hiện nhiệm vụ quan trọng; cán bộ, chiến sĩ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy tốt trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Phong trào thi đua “Thực hiện văn hóa nơi công sở, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”, được các bộ, chiến sĩ hưởng ứng, thực hiện có hiệu quả; diện mạo cảnh quan, môi trường có nhiều đổi mới...

Đồng chí Trung tá Hoàng Nghĩa Phú - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn đọc diễn văn tại lễ phát động.

Tại lễ phát động hội đồng thi đua khen thưởng Trung đoàn 335, đã xác định mục tiêu, chỉ tiêu đó là: Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ và những cá nhân đến công tác, thăm đơn vị không hút thuốc lá trong trong đơn vị, nhằm nóp phần giảm tỷ lệ mắc và bệnh do các bệnh liên quan đến thuốc lá như: ung thư phổi, cao huyết áp,... đảm bảo cho cán bộ, chiến sĩ được sống trong môi trường trong lành.

Các cơ quan, đơn vị ký kết tại lễ phát động thi đua.

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn tích cực góp phần thực hiện nếp sống văn minh nơi công cộng: 100% cán bộ, chiến sĩ được tuyên truyền, cung cấp thông tin và hiểu biết về tác hại của hút thuốc lá, hút thuốc lá thụ động; vận động và đăng ký không hút thuốc lá.Nghiêm cấm hút thuốc lá tại các phòng làm việc, phòng trực, các nơi công cộng; đặc biệt là khu vực đại đội 24, kho xăng dầu, kho quân nhu, kho vũ khí;Xem hành vi vi phạm các quy định về phòng, chống tác hại của thuốc lá, là hành vi vi phạm quy định của đơn vị. 100% các cơ quan đơn vị có tổ giám sát việc thực hiện chương trình phòng chống tác hại thuốc. Phấn đấu 100%  đoàn viên không hút thuốc lá, quyết tâm năm 2020 trên 90% cán bộ không hút thuốc lá và đến quý 1 năm 2020 quyết tâm đơn vị không khói thuốc. 

Hữu Tân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện