Pháp luật

UBND thị xã Cửa Lò thưởng nóng Chuyên án triệt xóa băng cướp trẻ tuổi

15:01, 24/08/2020
Sáng 24/8, UBND thị xã Cửa Lò tổ chức lễ trao thưởng cho cán bộ, chiến sỹ  tham gia đấu tranh khám phá Chuyên án 820C, triệt xóa ổ nhóm, bắt 3 đối tượng thanh, thiếu niên có hành vi sử dụng dao, kiếm “Cướp, cướp giật tài sản” hoạt động trên nhiều địa bàn.
Toàn cảnh buổi lễ.

Chuyên án 820C do Công an thị xã Cửa Lò xác lập đã triệt xóa ổ nhóm, bắt 3 đối tượng thanh, thiếu niên có hành vi sử dụng dao, kiếm “Cướp tài sản”. Đây là nhóm thanh, thiếu niên thường sử dụng xe máy không gắn biển số đi thành nhóm từ 3 - 6 đối tượng, lợi dụng các cung đường vắng vẻ, thời gian đêm tối để chặn đường, sử dụng hung khí cướp tài sản của người dân. Những người chống đối hoặc không đưa tài sản, chúng sử dụng dao, kiếm đe dọa, có ý gây thương tích, gây tâm lý hoang mang cho người dân.

Nhóm cướp do Trương Như Thành Đạt ( đứng thứ 4 từ bên phải sang) cầm đầu.

Cầm đầu 2 nhóm cướp này là Hoàng Quang Thanh (SN 2004), trú tại phường Hưng Bình (TP. Vinh) và Trương Như Thành Đạt (SN 2003), trú tại phường Nghi Hải (TX Cửa Lò).  Qua đấu tranh bước đầu các đối tượng khai nhận đã thực hiện 20 vụ cướp tài sản và cướp giật tài sản tại địa bàn TP. Vinh, TX. Cửa Lò, các huyện Nghi Lộc, Hưng Nguyên. 

Đại diện lãnh đạo TX Cửa Lò trao thưởng cho Ban chuyên án.

Ghi nhận, biểu dương những thành tích đặc biệt xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, UBND thị xã đã thưởng nóng 10 triệu đồng cho Ban chuyên án 820C Công an thị xã Cửa Lò. 

Hữu Lương - Ngọc Ánh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện