Pháp luật

Khối Nội chính - Lực lượng vũ trang tỉnh tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020 

17:06, 12/11/2020
Sáng 12/11, khối Nội chính - Lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020. 

Khối Nội chính - Lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An gồm 8 đơn vị: Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp, Cục thi hành án dân sự  và Thanh tra tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Nội dung phong trào thi đua năm 2020 của Khối đã bám sát nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, gắn với Nghị quyết TW4 khóa XII và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nhiều đơn vị đã có những sáng kiến, phát động thi đua theo từng đợt ngắn, chuyên đề, gắn với các sự kiện chính trị, ngày lễ kỷ niệm của đất nước, của từng ngành.

Từ kết quả công tác thi đua năm 2020 và chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, Khối Nội chính - Lực lượng vũ trang tỉnh xác định phương hướng công tác thi đua, khen thưởng trong năm 2021 với các nội dung: Tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm Nghị quyết TW4 (khóa XII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng và các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước cho cán bộ, công nhân viên, đảng viên, chiến sỹ. Triển khai các phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”. Các sở, ngành đầu tư, giúp đỡ các xã khó khăn xóa đói, giảm nghèo theo quyết định phân công của UBND tỉnh...

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị cũng đã suy tôn đề nghị khen thưởng, tặng cờ thi đua của UBND tỉnh năm 2020 cho 2 đơn vị.
                                                           
 

 Xuân Hướng - Cảnh Toàn 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện