Pháp luật

Nghệ An: “Nghi án” anh trai đoạt mạng em sau cuộc rượu

17:43, 21/01/2021
Khi công an đến thì chủ nhà đang sặc mùi rượu và không hợp tác. Lực lượng chức năng đã mở cửa phòng, phát hiện em trai của chủ nhà đã chết trên giường với nhiều vết chém và thương tích đầy người.

Chiều 21/1, cơ quan CSĐT công an huyện Quỳnh Lưu cho biết: Đang tạm giữ hình sự Trần Đức Thân, SN 1968, thôn Ngọc Đoài, xã Quỳnh Ngọc để điều tra vụ án mạng xẩy ra tại nhà đối tượng mà nạn nhân tử vong chính là em trai của y.

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào  khoảng 10h30 phút cùng ngày, Công an xã Quỳnh Ngọc nhận được  tin báo: tại thôn Ngọc Đoài, xã Quỳnh Ngọc xảy ra vụ việc đánh nhau dẫn đến 1 người tử vong. Nhận tin báo Công an xã có mặt tại địa điểm xảy ra sự việc là tại nhà anh Trần Đức Thân thì phát hiện anh Thân đang ngồi trước thềm (có biểu hiện đã uống rượu), khi Công an đến thì anh Thân đứng dậy chửi bới nên Công an xã đã giữ anh Thân lại. Kiểm tra phòng ngủ của anh Thân phát hiện anh Trần Đức Thuận, sn 1971, cùng trú thôn Ngọc Đoài (là em trai anh Thân) đã tử vong, thi thể nằm trên giường, trên người anh Thuận có nhiều thương tích, nhiều máu trong phòng, giường ngủ....

Công an xã đã tiến hành bảo vệ hiện trường, đưa Trần Đức Thân về trụ sở Công an xã đồng thời báo cáo lãnh đạo Công an huyện. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

                                            .

Trần  Bảy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện