Quốc phòng

BĐBP tỉnh Nghệ An tuyên dương 7 gương mặt trẻ tiêu biểu

19:17, 26/03/2021
Chiều 26/3, Thường vụ - Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An tổ chức hội nghị đối thoại giữa Thường vụ - Bộ Chỉ huy với cán bộ các tổ chức quần chúng và tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2020. 

Dự đối thoại có Đại tá Trần Hải Bình - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chỉ huy trưởng.

Đại tá Lê Như Cương - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Nghệ An chủ trì buổi đối thoại.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Thời gian qua, được sự quan tâm của Thường vụ, Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An nên chất lượng hoạt động của các tổ chức quần chúng được duy trì nền nếp, hiệu quả. Qua đó làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên, hội viên; hướng các phong trào quần chúng vào thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị. 

đại biểu đã nêu lên những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo tại các đơn vị cơ sở
Đại biểu nêu kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo tại các đơn vị cơ sở.

Qua thực tiễn hoạt động, các đại biểu đã nêu lên những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo tại các đơn vị cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, cũng như trong các hoạt động ở địa bàn biên giới; đồng thời đề xuất, kiến nghị một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn thanh niên, hội phụ nữ trong thời gian tới.

Đại tá Lê Như Cương, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Nghệ An
Đại tá Lê Như Cương - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Nghệ An phát biểu tại hội nghị.

Thường vụ, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã giải đáp những vướng mắc trong hoạt động của tổ chức quần chúng ở cơ sở; giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị theo thẩm quyền; đồng thời, đề ra phương hướng để hoạt động của các tổ chức quần chúng trong BĐBP tỉnh hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Đại tá Trần Hải Bình, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Nghệ An trao thưởng cho 7 gương mặt trẻ tiêu biểu
Đại tá Trần Hải Bình, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Nghệ An trao thưởng cho 7 gương mặt trẻ tiêu biểu.

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An đã tuyên dương 7 gương mặt trẻ tiêu biểu trong BĐBP tỉnh năm 2020./.

Phương Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện