Pháp luật

Cục Hậu cần (QK4): Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị về phản bác các quan điểm sai trái trên không gian mạng

10:26, 24/03/2021
Chiều 23/3, Cục Hậu cần tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị về phản bác các quan điểm sai trái trên không gian mạng.
Toàn cảnh Hội nghị.

5 năm qua, Cục Hậu cần đã đăng 1.885 tin bài trên báo, tạp chí và các trang mạng xã hội; chia sẻ 1.259 bài viết; làm hơn 400 bản tin video clip và hơn 21.220 bình luận. Hiện nay, các Trang Fanpage “Cục Hậu cần” đạt hơn 10 nghìn người theo dõi, Trang “Đi trước về sau” đã có hơn 4 nghìn người theo dõi. Các bài viết đăng trên trang “Đi trước về sau” đã vạch trần bản chất, âm mưu và thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch, tích cực đấu tranh với quan điểm sai trái, góp phần bảo vệ đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, Quân đội, làm cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân có sức đề kháng trước âm mưu thủ đoạn của kẻ thù và chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội.

  Đại tá Vương Kim Hải - Chính ủy Cục Hậu cần điều hành hội nghị. 

Ngoài tuyên truyền kịp thời các hoạt động của đơn vị, Cục Hậu cần đã xây dựng các chuyên mục như: “Vui cùng chiến sĩ Hậu cần”, “Bạn cần biết”, Câu chuyện Pháp luật. Đặc biệt, Cục đã tổ chức thành công Hội thi trực tuyến “Mỗi ngày một điều luật” trên Trang Fangare Cục Hậu cần thu hút hơn 2 triệu người tham gia, tạo được sự lan tỏa lớn; được Quân ủy Trung ương Bộ Quốc phòng và Tổng Cục Chính trị tặng Bằng khen. Đồng thời Quân khu đã nhân rộng cách làm này.

Trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đấu tranh trên không gian mạng. 

Tại hội nghị các ý kiến thảo luận sôi nổi đề xuất nhiều ý kiến hay, cách làm sáng tạo nâng cao chất lượng đấu tranh các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng.

Dịp này, Cục Hậu cần đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh trên không gian mạng.

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện