Pháp luật

Bộ CHQS tỉnh sơ kết 5 năm đấu tranh chống các quan điểm sai trái trên không gian mạng

15:54, 17/03/2021
Sáng 17/3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 47/CT-CT ngày 8/01/2016 của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam về Tổ chức lực lượng đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị trên không gian mạng trong Quân đội.  

Năm năm qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh; Ban Chỉ đạo 35 đã thường xuyên bổ sung, kiện toàn, triển khai, duy trì “Lực lượng 47” hoạt động theo đúng quy chế và kế hoạch. Trên cơ sở kết quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ của “Lực lượng 47” tiến hành các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng đấu tranh phòng, chống có hiệu quả với các luận điệu sai trái, thù địch. Phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể ở địa phương để phát triển rộng rãi “Lực lượng 47”.

Toàn cảnh hội nghị.

Tăng cường, đẩy mạnh hoạt động của “Lực lượng 47” các cơ quan, đơn vị tích cực  viết, đăng tải, bình luận, chia sẻ trên các phương tiện thông tin đại chúng và các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube, Instagram, Twitter... Qua đó mang lại hiệu quả thiết thực trong việc đấu tranh chống “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa và đấu tranh trên không gian mạng trong Quân đội. 

Thời gian tới, Đảng ủy Quân sự tỉnh; Ban Chỉ đạo 35 tiếp tục tổ chức thực hiện toàn diện, đồng bộ, hiệu quả công tác đấu tranh trên không gian mạng; chủ động tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho mọi quân nhân nhận diện rõ âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù trong việc sử dụng không gian mạng để chống phá cách mạng nước ta; rèn luyện cho mỗi thành viên trong “Lực lượng 47” có bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ, năng lực tốt, có nhiệt huyết, dũng khí, quyết tâm đấu tranh bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ XHCN. 

Bộ CHQS tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 47/CT-CT ngày 8/01/2016 của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam,

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 47/CT-CT ngày 8/01/2016 của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

Hoàng Anh - Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện