Pháp luật

Nhóm học sinh cấp 3 đánh hội đồng nữ sinh lớp 8

09:08, 07/04/2021
Nhóm nữ sinh cấp 3 đã tổ chức đánh hội đồng một nữ sinh lớp 8 rồi đăng tải video lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

Ngày 6/4, ông Hoàng Đình Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ, Nghệ An cho biết, Phòng đã nắm được sự việc và đã phối hợp với Trường THPT Tân Kỳ 3, Trung tâm GDTX huyện làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT liên quan đến đoạn clip học sinh đánh nhau trên địa bàn.

Ảnh nhóm học sinh đánh hội đồng (cắt từ clip).

Trước đó, ngày 5/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh hội đồng một học sinh. Đoạn clip cho thấy, sau vài câu nói chuyện, nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào một nữ sinh khác. Sau đó 2 nữ sinh mặc áo đồng phục tiếp tục lao vào đánh “hội đồng”. Nhiều học sinh chứng kiến không hề can ngăn, trái lại còn hô hào, kích động.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa phần tỏ ra bức xúc trước thái độ của nhóm nữ sinh trên. Được biết, người bị đánh trong đoạn clip là nữ sinh học lớp 8, trường THCS Nghĩa Phúc. Còn các học sinh tham gia đánh bạn là học sinh trường THPT Tân Kỳ 3.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là các em học sinh cùng cấp ở xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, có xảy ra mâu thuẫn với nữ sinh lớp 8, trường THCS Nghĩa Phúc. Sau đó những em này nhờ “đàn chị” học cấp 3 đánh nữ sinh để “dằn mặt”.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng phối hợp cùng nhà trường làm rõ.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện