Pháp luật

Xử phạt 2 quán karaoke vẫn mở cửa đón khách

15:16, 25/05/2021
Chỉ trong vòng ít ngày, Công an huyện Nghi Lộc đã kiểm tra và phát hiện 2 quán  karaoke trên địa bàn vẫn mở cửa đón khách bất chấp văn bản chỉ đạo dừng các hoạt động không thiết yếu của UBND tỉnh.

Công an huyện Nghi Lộc vừa phát hiện 2 quán karaoke trên địa bàn vẫn mở cửa đón khách bất chấp việc mặc dù UBND tỉnh đã ban hành văn bản chỉ đạo dừng các hoạt động không thiết yếu kể từ 12 giờ ngày 6/5 để phòng, chống dịch Covid-19.

Xử phạt 2 quán karaoke vẫn mở cửa đón khách.

Theo đó, khoảng 1h30p ngày 24/5, Công an huyện Nghi Lộc nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc quán karaoke Ruby đóng tại xóm 6, xã Nghi Trung không chấp hành quy định đóng cửa phòng, chống dịch Covid-19. Không những vậy, việc tụ tập đông người hát tại đây còn diễn ra thâu đêm đến sáng. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Lộc đã tiến hành kiểm tra quán karaoke này và phát hiện tại phòng hát 104 có 11 nam nữ thanh niên đang uống bia và hát karaoke. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. 

Hiện, Công an huyện Nghi Lộc đang củng cố hồ sơ để xử phạt chủ quán karaoke Ruby và các đối tượng về các lỗi: Hát quá giờ quy định, không tuân thủ quy định về phòng, chống dịch Covid-19, quy định đăng ký tạm trú, tạm vắng. Đồng thời phối hợp với Công an xã Nghi Trung đưa các đối tượng về Trạm Y tế xã để khai báo y tế và xử phạt hành chính. 

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 15 phút ngày 16/5, tổ công tác Công an huyện Nghi Lộc cũng đã tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke Danh Dj có địa chỉ tại xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, phát hiện có 7 nam nữ thanh niên đang tổ chức hát karaoke trong phòng. Công an huyện Nghi Lộc đã lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính cả chủ quán và nhân viên.
                                             
 

An Bình 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện