Pháp luật

Bị phát hiện, “nữ quái” nuốt ma túy vào trong bụng 

15:21, 24/05/2021
Khi Công an ập vào bắt quả tang thì đối tượng bất ngờ nuốt tang vật vào bụng và kiên quyết không nhận tội. Chỉ đến khi cơ quan điều tra phối hợp với bệnh viện “xổ ruột” lấy số ma túy ra, khi đó đối tượng mới chịu thừa nhận.

Ngày 24/5, Công an huyện Yên Thành cho biết đơn vị đang tạm giữ Trần Thị Lý  (SN 1984), trú tại xóm Tân Vịnh, xã Tân Thành, huyện Yên Thành về hành mua bán trái phép chất ma túy. 

Trước đó, sau một thời gian theo dõi, khoảng 20h, ngày 13/5, khi Trần Thị Lý đang giao dịch ma túy thì các trinh sát bất ngờ ập vào. Trong cơn hoảng loạn, Lý đã kịp cho gói ma túy trên tay vào miệng rồi nuốt chửng.

Đối tượng Trần Thị Lý cùng tang vật nuốt trong bụng

Trước tình hình trên, với những tài liệu chứng cứ thu thập được, kết hợp hành vi nuốt gói ni lông chứa ma túy vào bụng, ban chuyên án quyết định đưa đối tượng về cơ quan điều tra để đấu tranh. Dù vậy, tại cơ quan điều tra, ban đầu Lý vẫn kiên quyết không thừa nhận hành vi phạm tội.

Chỉ đến khi cơ quan điều tra phối hợp với bệnh viện đa khoa huyện Yên Thành “xổ ruột” đối tượng, qua đó thu được gói ma túy, bên trong có chứa 47 viên ma túy tổng hợp, thì đối tượng mới cúi đầu nhận tội. Được biết, Trần Thị Lý từng có 1 tiền án về tội đánh bạc. 

Để thực hiện việc giao dịch ma túy tại nhà, Lý tổ chức xây dựng bờ rào bê tông xung quanh nhà hết sức kiên cố, tạo thành một boong ke vững chắc, rất khó tiếp cận. Thêm vào đó, xung quanh nhà đối tượng lắp đặt nhiều camera có độ nét cao, có tia hồng ngoại soi chiếu vào ban đêm. Trong nhà đối tượng nuôi nhiều chó dữ, sẵn sàng tấn công nếu phát hiện người lạ đột nhập. 

Hiện, chuyên án đang được Công an huyện Yên Thành đấu tranh, mở rộng.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện