Pháp luật

Bắt quả tang thanh niên mua ma túy để chiêu đãi bạn

09:52, 09/06/2021

Công an huyện Kỳ Sơn đang tạm giữ hình sự đối tượng Kha Văn Trọng, sinh năm 1995, trú tại bản Xốp Thặp, xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 08/6/2021, tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn đang làm nhiệm vụ tại khối 1, thị trấn Mường Xén thì phát hiện bắt quả tang Kha Văn Trọng đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ trong túi áo khoác của đối tượng 02 túi potylen màu xanh bên trong có chứa nhiều viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp) và 02 cục chất màu trắng (nghi là heroine) gói trong bao potylen màu vàng. 

 

Bước đầu Trọng khai nhận bản thân đang làm công nhân cho một công ty dệt may tại Bình Dương, thời gian này Trọng về thăm nhà, tiện thể mua ma túy để vừa sử dụng cho bản thân vừa đem vào Bình Dương để làm quà cho một số người làm cùng công ty. Số ma túy trên mua của một người đàn ông không quen biết tại xã Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn với số tiền 5 triệu đồng.

Hội đồng mở niêm phong lấy mẫu giám định đã xác định số tang vật thu giữ có khối lượng 37,5 gam viên nén màu hồng và 8,5 gam chất màu trắng. 

Anh Tuấn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện