Quốc phòng

Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát

16:33, 19/08/2021
Sáng 19/8, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã thành lập 2 đoàn công tác để trực tiếp đi kiểm tra, động viên, hướng dẫn lực lượng công an trong quá trình làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát trên địa bàn thành phố Vinh, huyện Nghi Lộc. 
Đại tá Cao Minh Huyền, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra tại chốt kiểm soát trên địa bàn xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc
Đại tá Cao Minh Huyền, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra tại chốt kiểm soát trên địa bàn xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc

Đến kiểm tra các chốt kiểm soát trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc, Đại tá Cao Minh Huyền - Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu lực lượng Công an cần phối hợp tốt với các lực lượng khác để đảm bảo kiểm soát chặt chẽ những trường hợp được ra, vào tại các chốt theo quy định; kiên quyết không để các phương tiện không đảm bảo theo văn bản hướng dẫn của Sở Giao thông Vận tải Nghệ An được qua các chốt kiểm soát, đồng thời xử lý thật nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm. Tại các chốt kiểm soát trên các trục đường chính, lưu lượng phương tiện giao thông nhiều thì yêu cầu lực lượng làm nhiệm vụ phải điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, không để ùn tắc giao thông. Quá trình làm nhiệm vụ, cán bộ chiến sỹ phải chấp hành thật nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh cũng như điều lệnh Công an nhân dân.

Đại tá Cao Minh Huyền, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra tại chốt kiểm soát trên địa bàn phường Vinh Tân, TP.Vinh
Đại tá Cao Minh Huyền, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra tại chốt kiểm soát trên địa bàn phường Vinh Tân, TP Vinh

Cũng trong sáng 19/8, Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đoàn công tác của Công an tỉnh đã đến làm việc với công ty Luxshare trong khu Công nghiệp VSIP, nơi có hơn 7.000 công nhân, người lao động.

Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm việc với Công ty Luxshare
Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm việc với Công ty Luxshare.

Tại đây, lãnh đạo Công an tỉnh đã yêu cầu công ty phải quán triệt đầy đủ các văn bản, chỉ đạo của UBND tỉnh cũng như thực hiện nghiêm các biện pháp về phòng, chống dịch đối với công nhân và người lao động.

Đức Vũ - Vương Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện