Pháp luật

Lợi dụng sở hở, nam thanh niên đột nhập trộm tài sản

11:00, 30/08/2021
Lợi dụng người dân sơ hở, Hạnh đã lẻn vào bên trong trộm chiếc điện thoại di động và tiền mặt rồi nhanh chóng tẩu thoát. Tuy nhiên, sau 2 tiếng lẩn trốn, đối tượng đã bị công an bắt giữ, thu giữ toàn bộ số tang vật liên quan.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ ngày 29/8, Công an huyện Quế Phong nhận được đơn trình báo của chị Lương Thị Hà (SN 1979), tạm trú tại xã Đồng Văn, huyện Quế Phong phản ánh về việc bị kẻ gian lấy trộm 1 chiếc điện thoại di động và 1,2 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm đối tượng. Đến 15 giờ cùng ngày, tại thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Công an huyện đã bắt giữ đối tượng Trần Văn Hạnh (Sn 1989), trú tại xã Hùng Tiến, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cùng tang vật liên quan.

Đối tượng cùng tang vật.
Đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là người lao động tự do, vì có người quen ở Quế Phong làm nghề đánh bắt thuỷ sản nên y vào xin việc làm kiếm sống. Sáng 29/8, khi y đi qua lồng bè của chị Hà thì phát hiện không có người nên nảy sinh ý đồ và lấy trộm.

Việc việc đang được Cơ quan Công an tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện