Pháp luật

Ra đường lúc cách ly xã hội, một thanh niên bị phạt hơn 12 triệu đồng

19:53, 24/08/2021
Trong lúc toàn thành phố Vinh đang thực hiện quyết liệt các biện pháp nâng cao trên một mức so với Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, với quan điểm “ai ở đâu ở yên đó”, một thanh niên điều khiển xe mô tô ra ngoài đường không mang theo bất kỳ giấy tờ hợp pháp nào đã bị xử phạt hơn 12 triệu đồng. 
Đội CSGT-TT làm việc với thanh niên vi phạm
Đội CSGT-TT làm việc với thanh niên vi phạm.

Cụ thể, vào hồi 17 giờ 15 phút, ngày 24/8, tổ tuần tra Đội CSGT-TT Công an thành phố Vinh làm nhiệm vụ tại khu vực đường Lê Mao kéo dài, phường Vinh Tân, thành phố Vinh phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô không gắn biển số.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng CSGT xác định người điều khiển xe mô tô này là T.V.H (SN 2003), trú tại phường Hồng Sơn, TP.Vinh. Đội CSGT-TT đã lập biên bản vi phạm hành chính theo khoản 2, Điều 14 Nghị định 117/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, với mức phạt 7,5 triệu đồng. Ngoài ra nam thanh niên này còn bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ với các lỗi điều khiển xe mô tô không có giấy phép lái xe, xe mô tô không gắn biển kiểm soát, không có đăng ký xe…với mức phạt 4,7 triệu đồng, tạm giữ phương tiện vi phạm. Tổng số tiền phạt 12,2 triệu đồng.

Đức Vũ - Xuân Bắc

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện