Pháp luật

Lợi dụng cách ly xã hội, 3 đối tượng buôn ma tuý

14:02, 15/09/2021
Ngày 15/9, Công an huyện Yên Thành cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng: Đặng Văn Trung, Phạm Xuân Vinh và Trần Thị Hiền để điều tra, làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.
3 đối tượng bị bắt giữ
3 đối tượng bị bắt giữ

Trước đó, thông qua công tác tuần tra, đảm bảo ANTT trong mùa dịch, tổ công tác Công an huyện Yên Thành phát hiện, bắt quả tang đối tượng Đặng Văn Trung tàng trữ trong người 6 viên hồng phiến (ma túy tổng hợp).

Qua đấu tranh, Đặng Văn Trung khai báo số ma túy trên được mua từ đối tượng Trần Thị Hiền (SN 1977), trú tại Công Thành, huyện Yên Thành và Phạm Xuân Vinh (SN 1972), trú tại xã Đại Thành, huyện Yên Thành.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ, ngày 12/9, Công an huyện Yên Thành tiến hành khám xét khẩn cấp, bắt giữ Trần Thị Hiền và Phạm Xuân Vinh. Tang vật thu giữ gồm 24 viên hồng phiến, 0,85 gam heroin cùng nhiều vật chứng liên quan đến hành vi mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy.

Được biết, Trần Thị Hiền là đối tượng chuyên bán lẻ ma tuý cho các con nghiện trên địa bàn. Để việc làm ăn của mình thuận lợi, Hiền cùng với “chồng hờ” là Phạm Xuân Vinh tiến hành móc nối với các đối tượng khác để tuồn ma tuý về bán. Tinh vi hơn, để thuận tiện cho việc giao dịch, Hiền cho lắp camera giám sát quanh nhà, đồng thời nuôi chó để canh nhà. Để tránh bị lộ, Hiền chỉ bán ma tuý cho các con nghiện lâu năm, những người nào mới đến mua Hiền nhất quyết không bán.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện