Pháp luật

Tân Kỳ: Xử phạt 51 trường hợp vi phạm Chỉ thị 15 với tổng số tiền 115 triệu đồng

18:28, 05/09/2021
Trong hơn 2 tuần, lực lượng chức năng huyện Tân Kỳ đã phát hiện, lập biên bản xử lý vi phạm 51 trường hợp với số tiền 115 triệu đồng. Trong đó có 50 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng và một trường hợp kinh doanh mặt hàng không thiết yếu bị xử phạt 15 triệu đồng.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ, huyện Tân Kỳ đã thực hiện các biện pháp đồng bộ nhằm ngăn chặn sự phát sinh, lây lan của dịch Covid-19 trong cộng đồng.

2.hân viên y tế lấy mẫu test nhanh những người không mang khẩu trang nơi công cộng
Nhân viên y tế lấy mẫu test nhanh những người không mang khẩu trang nơi công cộng.

Cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch, lực lượng chức năng và các địa phương huyện Tân Kỳ thường xuyên tuần tra, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện Chỉ thị 15 của người dân.

1.7 thanh niên ở thị trấn ra đường không mang khẩu trang bị công an thị trấn xử lý vi phạm hành chính
Xử lý vi phạm hành chính các công dân không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Trong hơn 2 tuần, lực lượng chức năng đã phát hiện, lập biên bản xử lý vi phạm 51 trường hợp với số tiền 115 triệu đồng. Trong đó có 50 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng và một trường hợp kinh doanh mặt hàng không thiết yếu bị xử phạt 15 triệu đồng.

Với các biện pháp phòng, chống dịch quyết liệt, đến nay, huyện Tân Kỳ chưa ghi nhận trường hợp nhiễmCovid-19 trong cộng đồng. Công tác phòng chống dịch bệnh đang được huyện Tân Kỳ tiếp tục triển khai nghiêm túc trong thời gian tới.

Như Lành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện