Pháp luật

Khởi tố người cha gây thương tích cho 2 con nhỏ ở Thái Bình về tội giết người

11:21, 30/01/2022
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng kẻ gây thương tích cho 2 con nhỏ ở huyện Quỳnh Phụ, để điều tra về tội giết người.

Sáng 30/1, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Mạnh (SN 1987, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ) để điều tra về tội giết người. 

Lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Văn Mạnh sau khi gây án. 
Lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Văn Mạnh sau khi gây án. 

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 21/1, tại quán bánh mỳ Quỳnh Anh ở tổ 5, thị trấn Quỳnh Côi, giữa Nguyễn Văn Mạnh và vợ xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc bực tức vợ, Nguyễn Văn Mạnh dùng dao gây thương tích cho hai con nhỏ là Nguyễn Minh Khang (SN 2017) và Nguyễn Quỳnh Anh (SN 2018), làm hai cháu bị thương nhẹ ở vùng cổ.

Khi bị mọi người can ngăn, Mạnh cầm dao tự làm thương mình. Cả 3 bố con được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe 3 người ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ giữ người trong trường khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh để điều tra.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện