Pháp luật

Phát hiện 3 người đàn ông tử vong dưới hồ Suối Đá

16:38, 17/02/2022
Sáng nay (17/2), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 3 người đàn ông tử vong dưới hồ Suối Đá.

Các nạn nhân được xác định là P.H.H (sinh năm 1995), T.N (sinh năm 1983), N.V.V (sinh năm 2000). Cả 3 nạn nhân  đều ở tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc và có mối quan hệ họ hàng. 

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh D.Tuấn.
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh D.Tuấn.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 10h sáng ngày 16/2, 3 người đàn ông này rời khỏi nhà và được cho là đi chài cá. Đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy về nên đi tìm.

Khi đến hồ Suối Đá, khu vực thuộc xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc, cách nhà các nạn nhân khoảng 10km thì phát hiện 2 xe máy của những người này cùng các đôi dép để trên bờ hồ. Nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình đã mò tìm dưới hồ Suối Đá nhưng không có kết quả.

Đến sáng ngày 17/2, thi thể một nạn nhân nổi lên nên được người dân vớt đưa vào bờ. Sau đó người dân dùng xuồng máy chạy quanh khu vực để tìm kiếm và phát hiện thêm 2 thi thể 2 nạn nhân còn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã khám nghiệm hiện trường, tìm nhân chứng và các vật chứng liên quan. Đồng thời trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện