Pháp luật

Truy tìm người phụ nữ nghi vấn bỏ bé gái tại ống cống

18:53, 02/03/2022
Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng cho biết đang tiến hành truy tìm người phụ nữ lạ mặt nghi vấn bế bé gái lên xe đưa đi, sau đó bỏ dưới cống, nước ngập đến cổ.

Chiều 1-3, một nam sinh viên phát hiện bé gái dưới cống nước gần đường Đông Khê 2, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền trong tình trạng nước ngập ngang cổ. 

Bé gái đã được bàn giao về cho gia đình
Bé gái đã được bàn giao về cho gia đình

Ngay sau đó, sinh viên này cùng người dân địa phương báo cáo sự việc đến CAP Đằng Giang. Qua rà soát camera an ninh quanh khu vực ghi lại, khoảng 14h30 cùng ngày, một phụ nữ đi xe đạp, mặc áo khoác sáng màu, đội mũ chở 1 bé gái đi vào khu vực cống nước. Sau đó khoảng 5 phút, người phụ nữ này đi ra một mình. Tuy nhiên, camera không ghi lại được quá trình cháu bé ở dưới cống nước. 

Hình ảnh camera ghi lại được người phụ nữ đưa bé gái vào khu vực ống cống

Quá trình điều tra xác minh, lực lượng công an đã làm rõ bé gái này tên L, hơn 2 tuổi, trú tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng. Được biết bố mẹ cháu bé đã chia tay nhau. Hiện cháu đang sống cùng với bố.

Vào chiều 1-3, trong khi người bố đang ở trong nhà, cháu bé lang thang ra ngoài ngõ chơi thì bị người phụ nữ trên bế lên xe đưa đi.

Hiện, cơ quan chức năng đang tập trung làm rõ vụ việc và truy tìm người phụ nữ đi xe đạp có biểu hiện nghi vấn.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện