Pháp luật

Nghĩa Đàn tuyên truyền pháp luật năm 2022 cho hơn 100 người dân

11:14, 27/04/2022
Ngày 27/4, tại xóm Đồng Chùa, Phòng Tư pháp huyện Nghĩa Đàn phối hợp với xã Nghĩa Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2022 cho hơn 100 người dân trên địa bàn. 

Tại đây, người dân đã được tuyên truyền một số nội dung cơ bản của luật Đất đai, luật Hôn nhân gia đình, luật Hộ tịch, luật Bình đẳng giới, Luật Xử lý vi phạm hành chính.. Tại buổi tuyên truyền, lãnh đạo phòng Tư pháp huyện Nghĩa Đàn cũng đã trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, giải đáp pháp luật tại chỗ cho người dân có ý kiến vướng mắc về các vấn đề liên quan.

Quang cảnh hội nghị.

Hội nghị nhằm tuyên truyền, phổ biến cho người dân trên địa bàn xã nắm được những nội dung cơ bản về pháp luật và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, góp phần giữ vững trật tự, kỉ cương, ngăn ngừa kịp thời có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật tại địa bàn dân cư.
Thời gian tới, phòng Tư pháp huyện Nghĩa Đàn tiếp tục phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân tại các địa phương khác trên địa bàn, nhất là các địa phương có đông đồng bào DTTS sinh sống.

Đức Anh  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện