Pháp luật

Thanh Chương: Tuyên truyền về phòng chống tội phạm ma túy cho hơn 380 giáo viên học sinh

17:16, 27/04/2022
Sáng 27/4, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật phòng chống tội phạm về ma túy, cho hơn 380 là giáo viên, học sinh của trường THCS Kim Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương.
 Toàn cảnh buổi tuyên truyền.

Tại đây, giáo viên, học sinh của trường đã được các đồng chí đoàn viên công an tỉnh nghệ an tuyên truyền, phát tờ rơi, thông về  tác hại của các loại ma tuý đối với sức khỏe, cuộc sống con người, hệ lụy của ma tuý gây ra,  nhằm nâng cao trách nhiệm giáo viên học sinh trong việc phòng chống tội phạm ma tuý..

   Một số hình ảnh tuyên truyền phát tơ rơi hiểm họa về ma túy.

Qua chương trình giúp cho các bạn học sinh nhận biết hiểm họa và phòng chống tội phạm về  ma túy và hãy tránh xa ma túy, nhất là các loại ma túy gây tác hại xấu đến hệ thần kinh đối với người sử dụng, Qua đây mong rằng mọi người hãy tránh xa ma túy để mọi người mọi nhà đều được yên bình đẩy lùi và  sạch về ma túy..

 Tặng xe đạp cho các học sinh nghèo.

Dịp này, Ban chấp hành của Đoàn Thanh niên Công an Nghệ An đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng giá tri 15 triệu đồng.

Đình Hào

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện