Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ 3 người trong gia đình bị sát hại

14:41, 06/04/2022
Nghi phạm liên quan vụ sát hại 3 người trong một gia đình ở Cà Mau từng tổ chức đám cưới với nạn nhân.

Ngày 6-4, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bác sĩ Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, cho biết sức khỏe nghi phạm liên quan vụ sát hại 3 người trong một gia đình đã tạm ổn.

"Bệnh nhân đã tỉnh táo, gọi hỏi có thể nhận biết, các vết thương đã được bác sĩ xử lý ổn. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê do thủng màng phổi và bụng" – ông Văn thông tin.

 

Hiện trường vụ thảm án khiến 3 người trong gia đình tử vong gây xôn xao dư luận ở Cà Mau
Hiện trường vụ thảm án khiến 3 người trong gia đình tử vong gây xôn xao dư luận ở Cà Mau

Liên quan vụ thảm án trên, ông Nguyễn Văn Đủ - Trưởng khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau - cho hay vào tháng 11-2021, nghi phạm Nguyễn Hoàng Lên (SN 1989) và chị T.T.M.T. (SN 1989) tổ chức đám cưới nhưng không rõ đã đăng ký kết hôn hay chưa.

Như Người Lao Động đã thông tin, khoảng 20 giờ ngày 4-4, ông Trần Văn Hường (SN 1956; ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm) đi giữ vuông tôm tại xã Tân Hải, huyện Phú Tân. Sáng hôm sau, khi trở về nhà thì ông Hường phát hiện vợ là bà N.N.X. (SN 1964) cùng con gái là chị T.T.M.T và cháu ngoại là bé P.M.T. (SN 2016) tử vong, thi thể nằm trên vũng máu ở căn nhà sau của gia đình.

Bước đầu, nghi phạm được xác định là Nguyễn Hoàng Lên (ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm). Lên có dấu hiệu tự tử dẫn đến bị thương nặng nên được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Phú Tân sơ cấp cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện