Pháp luật

Chồng bàng hoàng khi vợ nghi bị giám đốc công ty sát hại

18:48, 30/03/2023
Liên quan đến vụ nữ kế toán nghi bị giám đốc sát hại, hôm nay (30/3), theo người nhà của nạn nhân, nguyên nhân có thể do mâu thuẫn trong công việc.

Anh L.Đ.L. (chồng nạn nhân) cho biết, vợ anh làm kế toán ở Công ty V.T (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) được 2 năm. Cách đây 1 tuần, giám đốc phát hiện công ty bị mất hàng và nghi là vợ anh và một số người khác lấy.

Sau đó, ông ta thuê người tới công ty kiểm tra sổ sách kế toán. Trước sự nghi ngờ của giám đốc, dù gia đình khuyên xin nghỉ việc nhưng vợ anh vẫn muốn làm rõ mọi việc rồi mới nghỉ.

Cảnh nữ kế toán bị giám đốc hành hung, kéo vào nhà vệ sinh (ảnh cắt từ video).
Cảnh nữ kế toán bị giám đốc hành hung, kéo vào nhà vệ sinh (ảnh cắt từ video).

Cũng theo anh L., qua lời kể của vợ thì gần đây, công ty bán hàng cho đối tác nhưng do kinh tế khó khăn họ chưa thanh toán. Ông giám đốc liên tục trách móc, cho rằng bán hàng không lấy tiền.

Anh L. nghẹn ngào nói: "Gia đình tôi quá bàng hoàng khi xảy ra vụ việc. Vợ tôi đang mang thai con đầu lòng 8 tuần. Hôm nay, hai mẹ con đã được đưa về quê nhà ở Đồng Nai để chôn cất".

Cũng trong ngày hôm nay, mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh giám đốc hành hung, kéo nữ kế toán vào nhà vệ sinh sát hại. Phía Công an thị xã Tân Uyên cũng phát đi thông báo truy tìm giám đốc công ty.

a
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường xảy ra án mạng

Trước đó, khoảng 17h ngày 29/3, nhân viên Công ty V.T phát hiện chị L.T.M. (30 tuổi, là kế toán) tử vong trong nhà vệ sinh công ty. Gần hiện trường có con dao dính máu.

Qua khám nghiệm, công an xác định nghi phạm là Yang Zhong Wu (47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty V.T. Sau khi xảy ra án mạng, Yang Zhong Wu đã rời khỏi công ty trên chiếc xe bán tải màu trắng, biển số 61C- 450.00. Công an tỉnh Bình Dương đang dốc toàn lực để truy tìm hung thủ gây án./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện