Pháp luật

Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy phối hợp ra mắt Câu lạc bộ “Phòng, chống bạo lực gia đình"

21:02, 14/06/2023
Tối 13/6, đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy phối hợp cùng Hội liên hiệp phụ nữ xã Thanh Thủy tổ chức ra mắt mô hình Câu lạc bộ “Phòng, chống bạo lực gia đình gắn liền với giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình tại thôn Thủy Chung, xã Thanh Thủy.
Toàn cảnh ra mắt mô hình Câu lạc bộ.

Việc ra mắt mô hình nhằm tuyên truyền, nâng cao nhật thức và hành động cho cán bộ hội viên, hội phụ nữ và tầng lớp nhân dân trên địa bàn hiểu được ý nghĩa và mục đích trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình.

Tiết mục văn nghệ tại buổi ra mắt.

Đồng thời xây dựng, chia sẻ “ địa chỉ tin cậy tại cộng đồng” để hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời cho nạn nhân bị bạo lực gia đình có nơi lãnh nạn và các nhu cầu thiết yếu khác nhằm hạn chế rủi ro về sức khỏe, tính mạng, giảm thiểu được hậu qủa của bạo lực gia đình gây ra.

Ra mắt Câu lạc bộ “Phòng, chống bạo lực gia đình".

Thông qua các buổi sinh hoạt sẽ giúp cho các thành viên năm vững các kỹ năng ứng  xử trong gia đình, giao tiếp trong cộng đồng, giữ gìn phát huy truyền thống đạo đức, lối sống gia đình Việt Nam; Phổ biến các văn bản liên quan đến phòng chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình văn hóa…Câu lạc bộ chủ động phối hợp với tổ hòa giải để  xử lý , ngăn chặn kịp thời các vụ bạo lực gia đình xảy ra trên địa bàn./.

 

Gia Hân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện