Pháp luật

Bảo đảm ANTT trận bóng đá giữa CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Công an Hà Nội

11:57, 24/02/2024
Công an tỉnh Nghệ An triển khai lực lượng đảm bảo an ninh, an toàn cho trận bóng đá giữa CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Công an Hà Nội diễn ra tại Sân vận động tỉnh Nghệ An vào chiều 23/02/2024.
 Rất đông khán giả đã vào sân từ rất sớm.

Theo đó, Công an tỉnh Nghệ An huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc  nhiều lực lượng như Cảnh sát cơ động, Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Vinh và Công an các huyện phụ cận như Nghi Lộc, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Diễn Châu, Cửa Lò… với đầy đủ phương tiện, công cụ hỗ trợ, phân công tại nhiều vị trí trong và ngoài sân vận động, các nút giao thông triển khai các phương án đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau trận thi đấu, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Công an tỉnh Nghệ An triển khai phương án bảo vệ, bảo đảm an ninh, an toàn tại các khán đài trước khi diễn ra trận đấu.

Đồng thời, Công an tỉnh đã huy động 500 cán bộ, chiến sĩ của Công an các đơn vị, địa phương tham gia cổ vũ 2 đội bóng và là lực lượng dự phòng khi có tình huống phức tạp xảy ra.

Cán bộ, chiến sĩ Công an túc trực an ninh tại cửa ra vào sân vận động.

Do triển khai đồng bộ, có hiệu quả các phương án đảm bảo an ninh, trật tự nên tình hình trước, trong và sau trận thi đấu an toàn, không xảy ra tình trạng mất an ninh, trật tự, tai nạn và ùn tắc giao thông.

 Công tác giám sát an ninh được thực hiện nghiêm ngặt.
 
Lực lượng Cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ khu vực dưới khán đài sân vận động.

Qua đó góp phần tổ chức thành công trận bóng đá giữa CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Công an Hà Nội trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hải Yến - Văn Hậu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện