An ninh

Quỳnh Lưu: Tuyên truyền phòng, chống pháo nổ dịp Tết Tân Sửu

11:25, 25/01/2021
Sáng 25/1, tại trường THPT Quỳnh Lưu 1, Ban thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Lưu phối hợp với Công an huyện tổ chức chương trình tuyên truyền, giáo dục pháp luật và ký cam kết phòng chống pháo nổ trước, trong và sau Tết Tân Sửu.
Quang cảnh buổi tuyên truyền.
Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Tại chương trình, 1.700 em học sinh Trường THPT Quỳnh Lưu 1 được cán bộ Công an huyện Quỳnh Lưu phổ biến những kiến thức cơ bản về phân biệt pháo hoa, pháo hoa nổ, pháo nổ theo quy định mới của Chính phủ; tác hại của hoạt động sản xuất, buôn bán, tàng trữ, vận chuyển và sử dụng các loại pháo nổ; các quy định của pháp luật và mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm trong vấn đề này.

công an huyện tuyên truyền về công tác phòng, chống pháo nổ tại chương trình
Công an huyện tuyên truyền về công tác phòng, chống pháo nổ 

Bên cạnh đó, cán bộ công an huyện còn tuyên truyền theo hình thức tương tác bằng cách đặt ra các câu hỏi giao lưu để các em trả lời, thể hiện suy nghĩ cũng như sự hiểu biết về pháp luật của bản thân.

Thông qua hoạt động này nhằm trang bị và nâng cao kiến thức về phòng chống pháo nổ cho học sinh.

Ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về phòng, chống pháo nổ trước, trong và sau Tết Nguyên đán

Cũng tại chương trình, Bí thư Đoàn các trường THPT, các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện đã ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về phòng, chống pháo nổ trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021./.

Hồng Diện

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện