An ninh

5 thanh niên tụ tập ở hồ điều hòa giữa đêm bị phạt 5 triệu đồng

16:18, 10/08/2021
5 thanh niên chọn cách ra hồ điều hòa vào lúc đêm khuya để trốn tránh tuần tra, kiểm soát của lực lượng chức năng.

Tối 9/8, chính quyền xã Hưng Lộc, TP.Vinh đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với 5 thanh niên vi phạm các quy định về phòng chống dịch.

Theo đó, để trốn tránh sự tuần tra, kiểm soát của lực lượng chức năng, 5 thanh niên đã ra hồ điều hòa vào lúc 22 giờ tối 9/8 để ăn uống, đi dạo. Tuy nhiên hành vi này vẫn bị đội trực đêm của xã Hưng Lộc, TP.Vinh phát hiện.

Để trốn tránh sự tuần tra, kiểm soát của lực lượng chức năng, 5 thanh niên đã ra hồ điều hòa vào lúc 22 giờ
Để trốn tránh sự tuần tra, kiểm soát của lực lượng chức năng, 5 thanh niên đã ra hồ điều hòa vào lúc 22 giờ.

Đoàn công tác đã tiến hành lập biên bản xử phạt đối với 5 thanh niên này với tổng số tiền 5 triệu đồng; Yêu cầu các thanh niên không tụ tập tại hồ điều hòa, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

Trước đó, TP.Vinh đã ban hành công văn số 5211/UBND-KT về việc tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Trong đó quy định rõ: Tạm dừng tất cả các hoạt động (thể dục thể thao, ăn uống...) tại hồ điều hòa và tuyến đường ven sông Lam; Tạm dừng hoạt động các sân bóng đá; Nghiêm cấm hoạt động đối với các quán/điểm ăn uống trên vỉa hè (bao gồm các quán bia, bia hơi, quán nhậu, cà phê, nước giải khát...). Thời gian thực hiện từ 6h00 ngày 8/8/2021 cho đến khi có thông báo mới.

An Bình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện