Quảng cáo

235 thí sinh khu vực TP Vinh tham gia vòng thi sơ loại Sân chơi English challenge mùa 7, đợt 1

17:03, 02/12/2023

Ngày 2/12, vòng thi sơ loại đợt 1 Sân chơi tiếng Anh English challenge mùa 7 giành cho các thí sinh khu vực TP Vinh đã được diễn ra. Có 235 thí sinh đã vượt qua vòng tuyển chọn của các trường tiểu học tham dự, nhằm tìm ra các thí sinh xuất sắc lọt vào các vòng thi tuần.

Sân chơi tiếng Anh English challenge đã trải qua 7 năm phát sóng, luôn giữ được sức lan tỏa của một sân chơi trí tuệ tiếng Anh dành cho các em học sinh. Ở vòng thi sơ loại năm nay: các thí sinh sẽ thể hiện về khả năng tiếng Anh với các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Tiêu chí do Ban tổ chức đề ra, trong đó, thí sinh có thời gian 2 tiếng để làm bài thi về 3 kĩ năng: nghe - đọc - viết. Về kĩ năng nói, thí sinh tham gia trả lời câu hỏi của Ban giám khảo và trình bày quan điểm của mình. Trong ngày thi đầu tiên, công tác phục vụ tổ chức được thực hiện chu đáo; thực hiện nghiêm quy chế thi, bảo đảm điều kiện tốt nhất cho thí sinh dự thi. Ghi nhận không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi, hầu hết các thí sinh đều hài lòng về phần thi của mình.

Các thí sinh làm thủ tục dự thi.

Mùa thi năm nay có có 3 bảng thi: Bảng A giành cho các thí sinh thuộc khu vực thành phố Vinh; bảng B giành cho các thí sinh khu vực huyện, và thị xã; bảng C giành cho các thí sinh tỉnh Hà Tĩnh.

Trên cơ sở điểm của phần thi sơ loại của 3 bảng, Ban tổ chức sẽ chọn 35 thí sinh có tổng điểm cao nhất lọt vào 9 vòng thi tuần. Mùa 7 này, Ban tổ chức đặc cách thi sơ loại cho 1 thí sinh mùa trước đã lọt vào vòng thi quý.

Các thí sinh làm thủ tục dự thi.
Thí sinh nghe hướng dẫn quy chế thi.

Sau vòng thi sơ loại, 36 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng thi tuần sẽ tham gia buổi họp báo của Ban tổ chức, đồng thời sẽ bốc thăm vị trí thi đấu của mình. Dự kiến sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 24/12/2023 tại Đài PTTH Nghệ An. Tương tự như các mùa thi trước, English challenge mùa 7 sẽ có 9 vòng thi tuần, 3 vòng thi quý và 1 cuộc thi chung kết năm, qua 3 vòng thi tuần sẽ chọn được 3 thí sinh nhất tuần và 1 thí sinh có điểm về nhì cao nhất quý dự thi vòng thi quý.

Thí sinh làm bài thi về kĩ năng nghe đọc viết.

Dự kiến vòng thi tuần 1 và tuần 2 quý 1 sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 7 tháng 1 năm 2024. Các vòng thi tuần sẽ thi đấu trực tiếp trên sân khấu tại Trường quay S1 Đài PTTH Nghệ An, sau đó chương trình sẽ phát sóng vào 21h thứ 7 tuần 2 và tuần 4 hàng tháng.

Thí sinh vô địch Chung kết năm Sân chơi tiếng Anh - English Challenge mùa 7 sẽ dành được 1 suất trải nghiệm Trại hè Quốc tế Eureka Camp Singapore trong 1 tuần trị giá 50.000.000 VND cùng nhiều phần giải thưởng giá trị khác 

 

Ngọc Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện