Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đào bới vườn tìm cô gái 17 tuổi mất tích

09:47, 04/06/2009
TT (Tiền Giang, Hà Nội) - Vì nghi ngờ chị Nguyễn Thị Trâm (17 tuổi) mất tích do bà nội nuôi Nguyễn Thị Ngàn (ấp Tân Hòa, Tân Hội, Cai Lậy, Tiền Giang) sát hại, liên tục gần ba tuần nay lúc nào cũng có hàng trăm người tụ tập xung quanh nhà bà Ngàn để phản ứng. Đỉnh điểm là đêm 2 và ngày 3-6 có nhiều người bao vây chửi bới, ném đá, đập phá nhà cửa và đào bới khu vườn của bà

Thượng tá Trịnh Thành Thuộc, trưởng Công an huyện Cai Lậy, cho biết ngày 19-5 chị Trâm đột ngột mất tích. Trước đó chị Trâm có hẹn với một người bạn nhờ đưa đi trốn vì bị bà Ngàn đối xử rất hà khắc. Tuy nhiên chị Trâm không tới nơi hẹn. Cùng thời điểm này tại con rạch gần nhà bà Ngàn bốc mùi hôi thối nên xuất hiện tin đồn bà Ngàn đã sát hại chị Trâm. Công an huyện Cai Lậy đã tìm gặp bạn của chị Trâm, kể cả về quê của chị ở An Giang để điều tra nhưng không ai biết chị Trâm ở đâu.

Thượng tá Thuộc khẳng định hiện tại không có cơ sở nào kết luận bà Ngàn sát hại chị Trâm. Để ổn định trật tự tại địa phương, ngày 3-6 công an đã cho phép những người hiếu kỳ đào bới xung quanh khu vườn bà Ngàn để tìm. “Chúng tôi đã liên lạc và đề nghị cha ruột của chị đăng tin trên báo, đài ở TP.HCM tìm con” - thượng tá Thuộc cho biết.