Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tai nạn giao thông tại đường Trường Thi, TP Vinh.

09:51, 11/07/2010
Vào lúc 7h sáng nay (11/7), tại ngã tư đèn đỏ giao nhau giữa đường Trường Thi và đường An Dương Vương, TP Vinh đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy mang biển KS 37H8 6227 với xe ô tô mang biển KS 37N 0829 do anh Lang Đình Đông điều khiển.

 

Hậu quả, xe ô tô bị móp lún và vỡ vụn toàn bộ dàn kính bảo vệ phía sau, còn xe máy bị tung rời các bộ phận và người điều khiển phải đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An.

 

Ngay lúc đó, tổ CSGT công an thành phố Vinh đang làm nhiệm vụ đã kịp thời khám nghiệm hiện trường, lập biên bản và hồ sơ để xử lý theo luật định. Hiện công an vẫn chưa xác định được danh tính của người điều khiển xe máy.

 

Hiện trường vụ tai nạn

 

Dư luận người đi đường phán đoán, do tối qua, xem World Cup trận Đức gặp Urugoay và cũng không loại trừ những chuyện xung quanh bóng đá, vừa mất ngủ vừa căng thẳng thần kinh nên người điều khiển xe máy không làm chủ tốc độ đã đâm vào sau xe ô tô khi xe đang dừng đèn đỏ.

 

Trận chung kết World Cup chắc sẽ hấp dẫn hơn nên mỗi khán giải, nếu có say mê World Cup thì hãy tỉnh táo khi tham gia giao thông để tránh những tai nạn rủi ro.

 

(Lang Quốc Khánh)