Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

CANA bắt nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe máy liên huyện

09:45, 06/09/2010
Thực hiện kế hoạch 135 về tuần tra vũ trang của lãnh đạo Công an tỉnh, thông qua công tác tuần tra kiểm soát, ngày 3/9/2010, lực lượng Cảnh sát Cơ động – Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ ổ nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe máy liên huyện.

 

Vào khoảng 3h ngày 3/9, tổ tuần tra kiểm soát của lực lượng CSCĐ đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Lênin – TP.Vinh thì phát hiện 5 thanh niên đi trên hai xe mô tô không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện nghi vấn. Tổ tuần tra liền yêu cầu dừng lại để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện hai chiếc xe môtô không có giấy tờ, bên xe có dắt một thanh kiếm. Tổ công tác đã yêu cầu 5 thanh niên về cơ quan công an để làm rõ, 1 đối tượng lợi dụng sự nhốn nháo đã bỏ trốn.

 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai tên là Nguyễn Xuân Dũng (26 tuổi) trú tại xóm 12 xã Thượng Sơn, Đô Lương, Bì Văn Giang (27 tuổi), Trần Đình Mạnh (22 tuổi) đều trú xóm 16, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu và Nguyễn Tử Anh (23 tuổi) trú xóm Tuần A xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu. Đối tượng bỏ trốn là Bì Văn Thanh. Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận: Tối ngày 1/9, 2 tên Bì Văn Thanh và Nguyễn Xuân Dũng đã trộm chiếc xe máy Exiter màu vàng của anh Nguyễn Tất Đạt, cán bộ Ngân hàng Nông nghiệp huyện Đô Lương rồi hẹn gặp Bì Văn Giang và Nguyễn Tử Anh để bán chiếc xe với giá từ 7 - 8 triệu đồng. Khi bọn chúng đang tìm địa điểm mua bán thì bị lực lượng CSCĐ bắt giữ.

 

Ngoài chiếc xe Exiter nói trên, thì chiếc xe Sirius màu trắng không  BKS cũng là xe gian mà chúng trộm của anh Thái Doãn Hiếu ở phường Quán Bàu – TP.Vinh. Lực lượng công an còn thu trong người các đối tượng gần 13 triệu đồng và 4 điện thoại di động.

 

(Minh Tâm)