Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sẽ khởi tố vụ án đập phá tài sản tại công ty TNHH Thái Dương

10:42, 02/10/2010
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Phó giám đốc công an tỉnh, thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra cho biết: cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án đập phá văn phòng, máy móc, nhà xưởng của công ty TNHH chăn nuôi lợn nái ngoại Thái Dương đóng tại xã Đại Sơn, huyện Đô Lương vào tối 29/9/2010 vừa qua.

 

Lãnh đạo công an tỉnh cũng đang chỉ đạo các lực lượng chức năng tích cực triển khai các biện pháp nghiệp vụ, kiên quyết tìm ra những kẻ cầm đầu vụ việc để xử lý theo pháp luật.

 

Như chúng tôi đã phản ánh, sau nhiều lần cản trở, gây rối để phản đối trang trại chăn nuôi lơn nái ngoại của công ty TNHH Thái Dương  gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân nhưng phía công ty vẫn chậm trễ trong công tác sữa chữa hệ thống xử lý chất thải, khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường, đêm 29/9, hàng trăm người dân xã Đại Sơn đã xông vào trang trại chăn nuôi lợn nái ngoại của Công ty TNHH Thái Dương đập phá văn phòng, nhà xưởng, trang thiết bị và lấy đi một số tài sản của công ty này. Ngay sau khi sự việc xẩy ra, lực lượng chức năng đã vào cuộc để ngăn chặn hành động của các phần tử quá khích, đồng thời tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

 

(Hữu Đức)

 

Tin liên quan:

>>> Đập phá vì không chịu nổi môi trường bị ô nhiễm

>>> Vụ đập phá công ty TNHH Thái Dương: Hậu quả được báo trước?