Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập huấn nâng cao năng lực về pháp chế thanh tra cho cán bộ kiểm lâm

09:42, 11/10/2010
Với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ kiểm lâm trong lĩnh vực pháp chế- thanh tra, phòng pháp chế Chi cục kiểm lâm Nghệ An vừa tổ chức tập huấn nâng cao năng lực thực thi pháp luật về pháp chế - thanh tra cho đội ngũ cán bộ kiểm lâm vườn quốc gia Pù Mát.

 

Trong thời gian 5 ngày từ ngày 6-10, 20 học viên là cán bộ kiểm lâm viên các trạm, đội kiểm lâm cơ động, văn phòng hạt kiểm lâm vườn quốc gia Pù Mát được tiếp thu nhiều nội dung: nghị định số 99/2009 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực quản lí bảo vệ rừng và quản lý bảo vệ lâm sản; nội dung hướng dẫn quy trình kiểm tra, kiểm soát lâm sản; cách ghi chép lập các loại hồ sơ mẫu biểu trong xử phạt hành chính.

 

Đây là một trong những nội dung trong chương trình thực hiện các hạng mục của dự án A5 “Tăng cường năng lực cho ban quản lý, cán bộ kiểm lâm trong việc giám sát bảo tồn đa dạng sinh học, tập trung vào các loài thú quý hiếm và các hoạt động đúng quản lý,phát triển du lịch sinh thái”. Lớp tập huấn cũng là điều kiện để các học viên trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng làm việc và thực thi công việc đúng pháp luật.

 

(Minh Hạnh)