Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Phát hiện lịch bloc siêu đại 2011 in lậu

15:05, 08/12/2010
Thị trường lịch Tân Mão 2011 đã bắt đầu vào mùa, cũng là lúc các cơ quan chức năng phải vào cuộc để đấu tranh phát hiện, ngăn chặn tình trạng lịch in lậu xuất hiện và bày bán trên thị trường.

 

Ngày 26/11, đội liên ngành phòng chống in lậu trên địa bàn Nghệ An gồm Sở Thông tin – Truyền thông, Chi cục Quản lý Thị trường và Công an tỉnh (gồm Phòng An ninh Văn hóa, phòng Cảnh sát quản lý hành chính về Trật tự xã hội) đã tiến hành kiểm tra Công ty TNHH Tuấn Tuyết số 33, phường Lê Mao – TP.Vinh, phát hiện và thu giữ 76 cuốn lịch bloc siêu đại và 6 cuốn lịch thường không có tem nhãn phát hành theo quy định.

 

Tiếp đó, ngày 6/12, tại kho hàng của Doanh nghiệp tư nhân Hiền Vinh ở số 152, đường Hồng Bàng – TP.Vinh, đội kiểm tra liên ngành cũng phát hiện và thu giữ 68 cuốn lịch bloc siêu đại cũng không có tem nhãn phát hành.

 

Tất cả số lịch bị thu giữ này qua kiểm tra, thẩm định đều là lịch in lậu. Đội kiểm tra liên ngành đã cho tiến hành tiêu hủy toàn bộ số lịch này, đồng thời xử phạt hành chính đối với 2 cơ sở kinh doanh vi phạm.

 

(Hương Giang)