Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Châu: Bồi dưỡng kiến thức QP –AN cho đối tượng 4

15:51, 01/06/2011
Hôm nay (1/6), Ban CHQS huyện Quỳ Châu phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện mở lớp bồi dưỡng kiến thức QP – AN cho đối tượng 4.

 

Tham gia vào khóa học có 34 học viên. Trong thời gian 2 ngày, các học viên được học tập 5 chuyên đề lớn: phòng chống “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch, chiến tranh nhân dân bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới, phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc, một số vấn đề cơ bản về dân tộc, tôn giáo và đấu tranh chống địch lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo chống phá cách mạng Việt Nam ở cơ sở, công tác vận động quần chúng của đảng…

 

Khoá học đã bồi dưỡng những nội dung cơ bản về quan điểm đường lối của đảng, vai trò quản lý nhà nước đối với nhiệm vụ QP – AN ở địa phương trong tình hình mới. Đồng thời, tìm hiểu về âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta và các biện pháp phòng chống để vận dụng trong lãnh đạo, tuyên truyền và tổ chức thực hiện. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của cán bộ đảng viên, nhằm góp phấn xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện, giữ vững an ninh – chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 

(Như Trang)