Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ tổng kết 10 năm công tác dân vận của DQTV trong tình hình mới

16:14, 20/06/2011
Huyện Tân Kỳ vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện chỉ thị 773/BQP và thực hiện quyết định số 142/2008/QĐ-TTg của thủ tướng chính phủ.

 

Sau 10 năm thực hiện chỉ thị 773 của Bộ quốc phòng về đẩy mạnh công tác dân vận của dân quân tự vệ trong tình hình mới, Đảng uỷ, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Kỳ, các xã, thị trấn đã nghiêm túc quán triệt, triển khai thực hiện đồng bộ. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành đoàn thể địa phương thực hiện tốt công tác dân vận của DQTV trong tình hình mới. Dân quân tự vệ các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, các xã, thị trấn đã xác định tốt chức năng, nhiệm vụ , tích cực tham gia tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, củng cố quốc phòng an ninh, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; tích cực tham gia xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai.

 

Thực hiện quyết định số 142 của Thủ tướng Chính phủ, cấp uỷ, chính quyền và các ban ngành đoàn thể địa phương, các cơ quan chức năng đã triển khai thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng đối tượng. Đến nay, toàn huyện đã có 2.542 trường hợp đã có quyết định được hưởng trợ cấp một lần với tổng số tiền hơn 11 tỷ đồng.

 

Tại hội nghị, UBND huyện Tân Kỳ đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện chỉ thị 773 của Bộ Quốc phòng và 3 năm thực hiện quyết định số 142 của thủ tướng chính phủ.

 

(Như Lành)