Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phát động phong trào thi đua Vì ANTQ 2014

16:25, 08/01/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 8/1, Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2013, phát động phong trào thi đua năm 2014.

 

 

Trong năm 2013, cán bộ cảnh sát phòng PC65 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  được giao. Các mục tiêu được bảo vệ tuyệt đối an toàn, Đảng ủy, chỉ huy đã chỉ đạo quyết liệt các mặt công tác, bổ sung, chỉnh lý, xây dựng mới 11 phương án; Tổ chức tập luyện và diễn tập các phương án phòng cháy, chữa cháy, chống đột nhập, bảo vệ mục tiêu một cách thuần thục. Triển khai nghiêm túc các điện, kế hoạch của Bộ Công  an, bộ tư lệnh cảnh sát cơ động, Cục cảnh sát bảo vệ, Cục cảnh sát quản lý huấn luyện và sử dụng chó nghiệp vụ và công an tỉnh tấn công trấn áp tội phạm. Đơn vị đã bố trí 752 ca  với 5. 219  lượt cán bộ cảnh sát  tham gia tuần tra kiểm soát. Phát hiện lập biên bản 1. 427 trường hợp và ra quyết định xử phạt  4. 633 trường hợp vi phạm  TT ATGT và ANTT; Cử 1. 687 lượt cán bộ cảnh sát phục vụ công tác đột xuất.

 

Với những nỗ lực trong phong trào thi đua vì ANTQ, đơn vị đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do có thành tích xuất sắc trong công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng công an  nhân dân giai đoạn 2009- 2013. Đặc biệt, đây cũng là năm thứ ba liên tiếp đơn vị được Bộ Công an tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua vì ANTQ cấp cơ sở.

 

Cũng trong dịp này, 6 tập thể và  8 lượt cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công an và  UBND tỉnh.

 

(Phạm Hường)