Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lữ đoàn Phòng không 283: Hội thao trước ngày ra quân huấn luyện

10:34, 28/02/2014
(truyenhinhnghean.vn) Lữ đoàn Phòng không 283 vừa tổ chức các hoạt động hội thi, hội thao và giao lưu văn hóa văn nghệ ra quân quyết thắng. Đây là các hoạt động nhằm góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ những ngày đầu ra quân huấn luyện của đơn vị.

 

 

Hơn 100 thí sinh là cán bộ quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật, nhân viên, chiến sĩ đã tham gia hội thao ra quân huấn luyện ở các nội dung về quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật.

 

Thi huấn luyện chuyên ngành Pháo phòng không 37ly

 

Thông qua hội thao nhằm giúp cho đơn vị đánh giá thực chất khả năng, năng lực của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong thực hiện, qua đó có phương pháp bồi dưỡng, không ngừng nâng cao năng lực chỉ huy, tổ chức huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị, nghiệp vụ chuyên môn của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Lữ đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2014. Sau 2 ngày hội thao, đã có 2 giải thưởng được ban tổ chức trao cho tập thể và 34 giải thưởng được trao cho các cá nhân.

 

Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm trong huấn luyện, hoạt động đoàn giữa Chỉ huy Lữ đoàn, các đơn vị trực thuộc và tổ chức đoàn kết nghĩa

 

Với chủ đề “Đoàn kết, vững tin, ra quân quyết thắng”, đêm giao lưu văn hóa văn nghệ được Lữ đoàn Phòng không 283 tổ chức với sự tham gia của cán bộ, chiến sĩ đơn vị và đoàn viên, thanh niên các đơn vị kết nghĩa. Những tiết mục múa, hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quân đội nhân dân Việt Nam, ca ngợi tuổi trẻ cùng chương trình tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu đã làm cho đêm giao lưu mang nhiều ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ cán bộ, chiến sĩ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ huấn luyện năm 2014.

 

Cũng tại đêm giao lưu, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 283 đã đón nhận cờ thi đua: Đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2013 do Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam trao tặng; phát động “tháng thanh niên năm 2014” và phong trào thi đua cao điểm với chủ đề: “Tuổi trẻ Lữ đoàn 283 xung kích thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng danh truyền thống 35 năm Bộ đội phòng không trên quê hương Bác”.

 

(Lê Thắng)