Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thông qua kế hoạch xây dựng cơ sở ATLC - SSCĐ cụm 7

07:55, 27/02/2014
(truyenhinhnghean.vn) Hội nghị thông qua kế hoạch xây dựng cơ sở an toàn làm chủ sẵn sàng chiến đấu năm 2014 cụm 7 gồm Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong được tổ chức tại huyện Quỳ Hợp.

 

 

Đại tá Nguyễn Sỹ Hội - UVTV, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Nghệ An chủ trì hội nghị.

 

Toàn cảnh hội  nghị

 

Mặc dù còn có những khó khăn nhưng trong năm qua các địa phương trong cụm 7  đều đã nỗ lực đạt và vượt các chỉ tiêu cơ bản đề ra. Các nội dung về xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, chính sách xã hội và hậu phương quân đội đạt được nhiều kết quả quan trọng.

 

Năm 2014, dự báo sẽ có nhiều khó khăn hơn do tác động của tỉnh hình thế giới, khu vực làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế - chính trị, xã hội trong nước. Vì vậy, Hội nghị yêu cầu các đơn vị trong cụm 7 cần củng cố hệ thống chính trị ở từng cơ sở, tập trung xây dựng chính quyền vững mạnh, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc, mặc dù đặc thù miền núi còn nhiều khó khăn nên cấp ủy, chính quyền cần nhiều cố gắng, giải quyết các khó khăn vướng mắc, nắm chắc tình hình cơ sở, đẩy nhanh tiến độ phát triển kinh tế - xã hội; quan tâm và làm tốt hơn nữa về các chính sách xã hội, chính sách đối với vùng đặc thù, gắn xây dựng Cơ sở ATLC với lộ trình xây dựng nông thôn mới và trong xây dựng kế hoạch ATLC- SSCĐ cho năm 2014 có trọng tâm hơn, sát đúng với tình hình thực tế tại từng địa phương.

 

 

(Văn Đông)