Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Liên hoan văn nghệ "Vinh quang người lính canh trời"

14:26, 29/03/2014
Kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống (30/3/1979 – 30/3/2014), tối 28/3, Lữ đoàn Phòng không 283 (Quân khu 4) đã tổ chức Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Vinh quang người lính canh trời quê Bác”.

 

Tham gia liên hoan có 22 tiết mục văn nghệ đặc sắc là các ca khúc, màn hát, múa được cán bộ, chiến sỹ các cơ quan, đơn vị trực thuộc lữ đoàn và đoàn viên, thanh niên của các đơn vị kết nghĩa đến từ phường Hưng Phúc, xã Hưng Đông, Nghi Phú, TP Vinh, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, Trường Trung cấp Nghề Việt Anh, Trường THCS Cửa Nam.

 

 

Các tiết mục được chuẩn bị, luyện tập chu đáo, biểu diễn tốt, tạo được nhiều ấn tượng sâu sắc đối với người xem. Nội dung tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí minh kính yêu và tình yêu quê hương, đất nước. Đặc biệt, nhiều tiết mục văn nghệ được các nghệ sỹ và cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn tự sáng tác đã khơi dậy thêm truyền thống hào hùng 35 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của Lữ đoàn Phòng không 283 anh hùng.
 
Kết thúc liên hoan văn nghệ, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các tiết mục xuất sắc tham gia liên hoan.


(Trần Dũng)