Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lữ đoàn PK 283: Tôn vinh 25 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

09:15, 30/03/2014
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Lữ đoàn (30/3/1979 – 30/3/2014), tối ngày 29/3, Lữ đoàn Phòng không 283 đã tổ chức Lễ tôn vinh 25 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm, xây dựng Lữ đoàn phát triển.

 

7 tập thể và 18 cá nhân được tôn vinh tại buổi lễ là những điển hình tiên tiến của 4 cơ quan Lữ đoàn và các 5 Tiểu đoàn, Đại đội trực thuộc có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, nhất là tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong những năm qua. Tiêu biểu như: Phòng Tham mưu Lữ đoàn, 4 năm liền (2010-2013) là đơn vị quyết thắng; Thiếu tá Nguyễn Xuân Long, Trợ lý Tác chiến Phòng Tham mưu Lữ đoàn là chiến sỹ thi đua toàn quân; Trung úy CN Trần Đình Thức, Nhân viên Thông tin Đại đội 10, là chiến sỹ thi đua 4 năm liên tục (2010 - 2013); Đại úy CN Nguyễn Thị Soa, Chủ tịch Hội phụ nữ, Phòng Hậu cần Lữ đoàn, nhiều năm liền được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua.

 

 

Lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn PK 283 tặng Giấy khen và hoa cho các tập thể và cá nhân được tôn vinh tại buổi lễ.



Nhiều biện pháp, cách làm và những kinh nghiệm trong học tập, công tác của các tập thể và cá nhân điển hình được chia sẻ tại lễ tôn vinh là những bài học quý báu để cán bộ, chiến sỹ phấn đấu học tập, noi theo. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để Lữ đoàn tiếp tục xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, góp phần xây dựng Lữ đoàn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Dịp này Lữ đoàn Phòng không 283 cũng đã trao tặng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia các hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Lữ đoàn.
               
(Trần Dũng)