Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh thưởng nóng cho CBCS Ban chuyên án 114M

17:21, 03/03/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (3/3), UBND tỉnh tổ chức thưởng nóng cho Ban chuyên án 114M của Công an thành phố Vinh về việc phá thành công vụ án vận chuyển và buôn bán trái phép chất ma túy.

Trùm ma túy đâm thẳng ô tô vào thượng tá công an

 

Đến dự có các đồng chí Thái Văn Hằng - ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Viết Thanh - ủy viên Ban  thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh.

 

Vào 19h ngày 28-2-2014, ô tô mang biển kiểm soát 37A 07800 do đối tượng Phạm Công Cường, sinh 1982, trú tại xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên điều khiển từ huyện Hưng Nguyên về thành phố Vinh. Trên xe lúc đó có chở thêm 1 đối tượng.

 

Tổ công tác Công an thành phố Vinh chặn đường và tiến hành kiểm tra. BBất ngờ đối tượng đã cho xe tăng tốc và đâm thẳng vào Tổ công tác và quay đầu chạy.

 

Cú đâm mạnh đã làm đồng chí Mai Chiến Thắng bị thương nặng, 2 đồng chí đội cảnh sát điều tra bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thành phố Vinh huy động lực lượng để tập trung truy bắt các đối tượng gây án. Đến14h ngày 2-3 đã phát hiện bắt giữ các đối tượng ở TP Vinh là Hồ Hữu Ái – sinh 1975, khối 10 phường Quang Trung, Phạm Mạnh Cường – sinh 1991, trú tại khối 17 phường Hà Huy Tập và Trần Thị Yến – sinh 1991 tại huyện Nghĩa Đàn. Tang vật thu giữ gồm: 6 bánh heroin tại nhà Hồ Hữu Ái và hiện trường.

 

Với những thành tích này, UBND tỉnh đã quyết định thưởng nóng cho Ban chuyên án 114 M 20 triệu đồng, UBND Thành phố Vinh thưởng 10 triệu đồng. Công an tỉnh thưởng 5 triệu đồng cho Ban chuyên án và 5 triệu đồng cho tổ trực tiếp phá án.

 

Cũng trong sáng nay, các đ/c lãnh đạo tỉnh, TP Vinh và lãnh đạo Công an tỉnh đã đến Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh và Trạm xá công an tỉnh thăm hỏi và tặng quà cho các 3 đ/c bị thương trong lúc làm nhiệm vụ.

 

(Ngọc Mai)