Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giám sát công tác PCCC tại Công ty xăng dầu Nghệ An

10:49, 21/04/2014
(truyenhinhnghean.vn) Thực hiện kế hoạch giám sát công tác phòng cháy và chữa cháy trên địa bàn tỉnh, sáng nay (21/4), Ban pháp chế - HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty xăng dầu Nghệ An.

 

Trong những năm qua, lãnh đạo công ty xăng dầu Nghệ An đã phối hợp với các cơ quan chức năng chỉ đạo sát thực, cụ thể và có nhiều biện pháp hướng dẫn, kiểm tra, giám sát  cán bộ công nhân viên các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn PCCC. Hai năm qua, công ty đã không để xẩy ra sự cố cháy nổ nào.

 

Tại buổi giám sát, công ty xăng dầu cũng đề nghị các cơ quan chức năng, nhất là chính quyền cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền về  an toàn phòng chống cháy nổ, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm.Đặc biệt là việc người dân xây dựng nhà cửa và các công trình vi phạm an toàn PCCC kho xăng dầu.

 

Ban pháp chế - HĐND tỉnh đánh giá cao công tác đảm bảo an toàn PCCC của công ty. Tuy nhiên, đây là một đơn vị có nguy cơ cháy nổ cao nên đoàn giám sát đề nghị công ty khẩn trưởng sửa đổi bổ sung quy định PCCC của đơn vị cho phù hợp với luật PCCC; tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến các quy định về PCCC đối với khách hàng; phối hợp chặt chẽ với chính quyền các địa phương để làm tốt hơn nữa công tác đảm bảo an toàn PCCC trên địa bàn tỉnh.

 

(Lê Hằng)