Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giám sát công tác PCCC tại TX Thái Hoà

10:24, 24/04/2014
(truyenhinhnghean.vn) Ngày 23/4, Ban pháp chế HĐND tỉnh đã có buổi giám sát công tác phòng cháy và chữa cháy tại Thái Hòa.

 

Trong những năm gần đây, công tác PCCC luôn được cấp ủy đảng, chính quyền  từ thị xuống cơ sở và các đơn vị đặc biệt quan tâm. UBND thị xã Thái Hòa đã chủ động ban hành các Chỉ thị, công văn, kế hoạch chỉ đạo các địa phương đơn vị thực hiện tốt phòng cháy, chữa cháy. Đến nay, tất cả 136 cơ quan, đơn vị thành lập lực lượng PCCC, 126 khối xóm và khu dân cư xây dựng được lực lượng PCCC dân phòng.

 

Trong công tác kiểm tra giám sát, các  lực lượng chuyên môn như Công an, Kiểm lâm đã  thường xuyên kiểm tra nhắc nhở các cơ sở kinh doanh trong diện quản lý về PCCC, các địa phương chú trọng nâng cáo trách nhiệm trong công tác PCCR. Chính làm tốt điều đó mà nhiều năm liền TX Thái Hòa không có vụ cháy lớn xảy ra.

 

Kết luận tại buổi giám sát, Ban pháp chế HĐND tỉnh đánh giá cao công tác chỉ đạo của UBND thị xã cũng như các địa phương, đơn vị trong việc PCCC. Qua đó đoàn cũng lưu ý một số việc mà Thái Hòa cần tập trung trong mùa nắng nóng 2014 đó là: Đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền để mọi tầng lớp nhân dân hiểu rõ tác hại của giặc lửa; có cơ chế hỗ trợ khuyến khích các đơn vị, các xã phường tăng cường mua sắm các dụng cụ PCCC để kịp thời đối phó khi có tình huống xấu xảy ra.

 

 

(Minh Hợp)