Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khen thưởng công an viên dũng cảm đấu tranh với tội phạm ma tuý

13:21, 05/04/2014
(truyenhinhnghean.vn) Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc - V28 Bộ Công an vừa phối hợp với Công an Nghệ An tổ chức trao thưởng cho 3 Công an viên tại huyện Nam Đàn và huyện Đô Lương đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy đợt trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ vừa qua.

 

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Cục V28 đã trao 3 suất quà cho 3 đồng chí Lê Thanh Hải, Công an viên xã Nam Lĩnh, đồng chí Nguyễn Sỹ Thường - Công an viên xã Hùng Tiến huyện Nam Đàn và đồng chí Nguyễn Hữu Bình, Công an viên thường trực xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương.  

Lãnh đạo Cục V28 cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, biểu dương tinh thần dũng cảm của 3 đồng chí Công an viên, mặc dù bị thương những vẫn kiên quyết tấn công và truy bắt tội phạm đến cùng, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục kiên cường trong cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm vì cuộc sống bình yên của nhân dân.  

Dịp này, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cũng đã trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 đồng chí trên.

 

(Minh Khôi)