Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

QK 4: Bế mạc tập huấn cán bộ năm 2014

09:10, 09/05/2014
Sau 4 ngày nghiên cứu, học tập, chiều 08/4, Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã tổ chức Bế mạc lớp tập huấn cán bộ năm 2014.

QK4 khai mạc tập huấn cán bộ năm 2014

 

Tham gia lớp tập huấn có 190 đồng chí là cán bộ chỉ huy từ cấp tiểu đoàn đến chỉ huy các phòng, ban cơ quan Quân khu, là đối tượng trực tiếp quản lý, điều hành và chỉ đạo công tác huấn luyện. Chính vì vậy, lớp tập huấn đã tích cực làm tốt công tác chuẩn bị, duy trì nghiêm túc các chế độ quy định trong quá trình tập huấn.

 

Kiểm tra điều lệnh

 

Nhiều nội dung quan trọng đã được quán triệt tại lớp tập huấn như: Hoạt động của cấp ủy, ban đảng địa phương, các đoàn thể trong tác chiến phòng thủ; Tổ chức phương pháp diễn tập chỉ huy, cơ quan có ứng dụng công nghệ thông tin; Hệ thống văn kiện trong diễn tập khu vực phòng thủ. Thống nhất một số nội dung về thứ tự, hành động cấp đại đội, tiểu đoàn trong chuyển trang thái, SSCĐ; Tổ chức phương pháp huấn luyện điều lệnh; soạn thảo giáo án huấn luyện thể lực. Trong chương trình tập huấn, các đại biểu củng được tham quan thực tế hoạt động tổ chức trú quân chiến đấu cấp đại đội; Huấn luyện bơi ếch cấp trung đội, đại đội; Một số mẫu công trình chỉ huy và tham quan xây dựng chính quy, công tác hậu cần, kỹ thuật của Lữ đoàn Công binh 414.

 

Kiểm tra bắn súng K54 bài 1 nâng cao

 

Kết thúc tập huấn, 100% cán bộ được kiểm tra các nội dung, trong đó, kiểm tra điều lệnh và bơi, 100% đạt yêu cầu, có trên 92% đạt khác giỏi. Bắn súng K54 bài 1 nâng cao, 100% hoàn thành nhiệm vụ, an toàn tuyệt đối.

 

(Trần Dũng)