Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập huấn pháp luật về ATGT và Luật hòa giải ở cơ sở

10:25, 30/05/2014
(truyenhinhnghean.vn) Thực hiện Kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2014, sáng nay (30/5), Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn pháp luật về An toàn giao thông, Luật hòa giải ở cơ sở và bồi dưỡng nghiệp vụ hòa giải ở cơ sở.

 

Tham gia hội nghị gồm các đồng chí báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh, trưởng phòng tư pháp các huyện, thành phố, thị xã và các thành viên của Mặt trận Tổ quốc cấp huyện.

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự hội nghị đã được nghe đại diện lãnh đạo phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt công an tỉnh giới thiệu Pháp luật về An toàn giao thông; Lãnh đạo Sở tư pháp giới thiệu về Luật hòa giải ở cơ sở và Nghị định hướng dẫn thi hành.

 

Trước đây, những vấn đề này mang tính xã hội, cộng đồng nhưng nay đã được nâng lên thành luật, là chế định pháp lý phải được tổ chức thi hành một cách nghiêm chỉnh theo pháp luật.

 

Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng phổ biến giáo dục pháp luật cho đội ngũ làm công tác phổ biến giáo dục pháp luật ở các cấp.

 

(Bùi Thọ)