Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phá chuyên án 514T: Bắt ổ nhóm chuyên trộm xe máy

11:06, 03/06/2014
(truyenhinhnghean.vn) Trước tình hình mất trộm xe máy trên địa bàn có chiều hướng gia tăng, Công an huyện Yên thành đã thành lập Ban chuyên án 514T để đấu tranh với loại tội phạm này.

 

Trong 10 ngày cuối tháng 5, Công an huyện Yên Thành đã tập trung củng cố hồ sơ, khoang vùng đối tượng và bắt khẩn cấp đối với : Trần Đăng Trung – Sinh năm 1993, ở xóm Hồng Liên, xã miền núi Kim Thành về hành vi trộm cắp, thu giữ 01 xe máy.

 

Qua đấu tranh, đối tượng này khai nhận đã lấy trộm chiếc xe máy này  ở xóm 3 xã Trung thành. Tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án, công an Yên Thành đã lệnh bắt đối với  Phan Văn Phượng – Sinh năm 1991 trú tại xã Kim Thành.

 

Các đối tượng bị bắt giữ trong chuyên án 514T (Ảnh: Kim Bảo)

 

Theo lời khai của bọn chúng, thời gian qua, hai đối tượng này đã thực hiện 11 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn và các huyện Yên Thành, Đô Lương, Tân Kỳ. Số xe máy sau khi lấy trộm, bọn chúng đã cấu kết với  04 đối tượng khác là: Nguyễn Đình Chiến -xã Kim Thành; Cao Đức Sỹ - xã Xuân Thành; Trần Hữu Thiên - xã Tây Thành và Nguyễn Văn Trường, trú tại Thị trấn Đô Lương tìm nơi tiêu thụ.

 

Những đối tượng này cũng đã bị bắt giữ, Công an Yên Thành đã thu hồi  được 9 chiếc xe máy các loại với tổng trị giá trên 130 triệu đồng và tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án.    

                                               

(Đài TTTH Yên Thành)