Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kiểm điểm 40 đối tượng tội pham ma tuý trước quần chúng nhân dân.

15:22, 18/08/2014
(truyenhinhnghean.vn) Thực hiện đợt tấn công chính trị tổ chức kiểm điểm các đối tượng tội phạm ma tuý tại địa bàn huyện biên giới Quế Phong, BCH Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã phối hợp với cấp uỷ chính quyền địa phương các cấp tuyên truyền vận động được 40 đối tượng ra kiểm điểm trước quấn chúng nhân dân.

 

Đây là các đối tượng đã từng có tiền án, tiền sự về tội buôn bán, vận chuyển sử dụng các chất ma tuý trong thời gian qua. Tại buổi kiểm điểm, các đối tượng đã thừa nhận sai phạm của mình và hứa sẽ không tái phạm, chấp hành tốt chủ trương chính sách của đảng, pháp luật nhà nước, không tham gia mua bán vận chuyển, sử dụng chất ma tuý, bảo vệ an ninh thôn bản.

Thông qua kiểm điểm bằng nhiều hình thức, biện pháp tuyên truyền, giáo dục đã cảm hoá được các đối tượng, giúp họ nhận ra được lỗi lầm của mình trong quá khứ từ đó khắc phục sửa chữa, hoàn lương trở thành người có ích cho xã hội.

Tổ chức hoạt động kiểm điểm tại thôn bản cũng đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân về tác hại của ma tuý, từ đó nêu cao ý thức tố giác tội phạm, tích cực tham gia  bảo vệ giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn khu vực biên giới./.

 (Hải Thượng)