Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BĐBP phối hợp địa phương phòng ngừa, ngăn chặn hoạt động "Hội Thánh Đức chúa trời"

15:50, 30/05/2018

Ngày 30/5, đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Lò – Bến Thủy phối hợp với phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò tổ chức tuyên truyền và cung cấp một số thông tin liên quan đến các hoạt động tôn giáo gần đây, đặc biệt là hoạt động của "Hội Thánh Đức chúa trời".

Trên 200 cán bộ lãnh đạo, các đoàn thể, Bí thư, khối trưởng các khối và các hội viên “Câu lạc bộ thời sự” của phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò đã được cán bộ của đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Lò – Bến Thủy thông tin về tình hình hoạt động của “Hội Thánh Đức chúa trời” trên địa bàn đơn vị quản lý; các hình thức, thủ đoạn tuyên truyền hoạt động, lôi kéo người dân của các đối tượng tham gia hoạt động tôn giáo trái phép.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền.

Trên cơ sở đó, người dân nâng cao nhận thức, không nghe, không tin và không tham gia tổ chức này; chủ động phát hiện và thông báo cho các cơ quan chức năng, ngặn chặn kịp thời các hoạt động trái pháp luật của tổ chức này.

Lực lượng Bộ đội biên phòng cũng tăng cường phối hợp với các đơn vị, địa phương quản lý chặt chẽ địa bàn để kịp thời phát hiện các đối tượng lạ mặt đến địa phương tuyên truyền về “Hội Thánh Đức chúa trời”.

Hải Thượng – Biên phòng Nghệ An